Đăng xuất (thoát) tài khoản Facebook từ xa nhanh chóng

Bạn đã đăng nhập tài khoản Facebook trên điện thoại hay máy tính của người khác mà quên không thoát trước khi trả? Và nếu như bạn không làm gì đó để thoát ra thì chắc chắn những thông tin đăng nhập trên máy vẫn còn đó và rất có thể sẽ bị đọc trộm các tin nhắn không mong muốn rồi :D. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ làm thế nào để đăng xuất tài khoản từ xa chưa?
Cũng giống như Gmail hay yahoo, Facebook cũng cho người dùng Logout (thoát) tài khoản từ xa một cách dễ dàng. Để làm được việc này bạn làm theo bài hướng dẫn của quangthaiit.tk sau đây.
+ Trước tiên đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
+ Tiếp theo truy cập vào địa chỉ liên kết sau:
Kéo xuống dưới sẽ hiển thị tất cả các thông tin cũng như thời gian đăng nhập gần nhất. Bây giờ thì bạn có thể nhấn vào ” Kết thúc toàn bộ quá trình ” để đăng xuất tài khoản Facebook của mình trên tất cả các thiết bị rồi.
Sau khi nhấn vào nút “Kết thúc hoạt động” thì tài khoản Facebook của bạn sẽ tự động đăng xuất ngay lập tức trên các thiết bị đó.
Tips: Bạn nên thay đổi lại mật khẩu để bảo mật thông tin của mình hơn nhé.
OK! bài viết tuy ngắn gọn nhưng cũng khá quan trọng và bạn nên biết. Hi vọng với cách thoát tài khoản Facebook từ xa này sẽ hữu ích với bạn!
Lê Quang Thái - QuangThaiIT.TK

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này